Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Ngoại tình vì chồng không giỏi… "đáp ứng"

Giai Tri - Tôi đã nỗ lực, mua vài bộ phim nóng bỏng về xem rồi đề nghị anh ấy cùng thử nghiệm một vài thứ mới, anh nói anh không chấp nhận được kiểu trần trụi như trong phim ảnh...
Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Quả thực tôi không muốn mình làm bất cứ điều gì để đảo lộn cuộc sống của tôi, nhưng cuộc đời không hẳn lúc nào cũng gặp những điều phẳng lặng như thế.

Tôi đã lập gia đình, cuộc sống của tôi cứ như một kế hoạch đã được vạch sẵn, 22 tuổi ra trường đi làm, 25 tuổi lấy chồng, 26 tuổi có con, và bây giờ 33 tuổi, 2 đứa con ngoan ngoãn trong niềm vui và hạnh phúc bất tận của bố mẹ hai bên.

Còn chồng tôi? Có thể nói, anh ấy là một người tốt, có lẽ thật đúng chuẩn mực để làm chồng một người phụ nữ nào đó ngoan ngoãn và yên phận. Còn tôi, khá thành đạt và năng động, sống với một người chồng đôi khi cứ như “thiên lôi”, chỉ đâu đánh đấy, nhiều khi tôi bỗng thấy mỏi mệt và cần một sự mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn.
Nhiều khi tôi ước, giá như anh ấy có thể phản đối ý kiến của tôi, anh ấy có thể cáu gắt, anh ấy có thể làm một vài thứ điên rồ, có lẽ tôi đã yêu anh ấy hơn, nhưng lúc nào anh ấy cũng như thế, đều đều và nhạt nhẽo. Thậm chí kể cả chuyện giường chiếu, chỉ một mô típ cho 8 năm sống với nhau, chẳng một lời âu yếm, chẳng một cử chỉ quan tâm, đôi khi quan hệ với nhau chỉ để xong chuyện, và thậm chí có lúc tôi chạnh lòng nghĩ, hình như tôi và anh ấy đến với nhau chỉ để sinh con thì đúng hơn.


Tôi cũng đã thử nỗ lực, mua vài bộ phim nóng bỏng về xem rồi đề nghị anh ấy cùng thử nghiệm một vài thứ mới, anh từ chối, anh nói anh không chấp nhận được kiểu trần trụi như trong phim ảnh, vậy là những cảm xúc của tôi lại hụt hẫng rơi vào khoảng không khi anh lạnh lùng quay mặt vào tường nằm ngủ.

Rồi sau chuyến đi công tác dài ngày, tôi đã gặp người đàn ông mà trái tim tôi vẫn có ước ao, một người làm cùng lĩnh vực và gần cơ quan tôi, một người đủ mạnh mẽ, đủ dịu dàng và tinh tế. Mỗi buổi sáng khi chưa kịp bỏ bụng cái gì, đến cơ quan đã thấy anh để sẵn trên bàn tôi một gói đồ ăn và túi hoa quả tráng miệng, thực sự cảm thấy ấm lòng vô cùng. Rồi tôi và anh đã vượt qua giới hạn đồng nghiệp, chúng tôi đã có những khoảng thời gian nồng nàn bên nhau, anh chăm sóc và nâng niu tôi, anh mãnh liệt và nhẹ nhàng, anh luôn đưa tôi đến cảm giác bất tận của tâm hồn và thể xác, anh luôn đề nghị tôi và anh cùng trải nghiệm những phút giây khác lạ trong chăn gối và hầu hết mọi thứ đều rất ổn.

Tôi và anh đã lén lút như thế 3 tháng nay, tất nhiên cả hai đã tự hứa với nhau rằng sẽ cố gắng không để xảy ra chuyện gì bởi cả hai đều đang có gia đình và có những thứ cần phải giữ.

Nhưng… đôi khi tôi thấy một chút ớn lạnh, nếu chồng tôi biết thì sự thể ra sao, nhưng vì anh ấy đã làm cho tôi trở nên như vậy, tôi biết phải làm thế nào đây?


(Hoàng Oanh - Q.Tân Bình- TP.HCM)

Trả lời của chuyên gia tư vấn


Chị Oanh thân mến!

Có lẽ sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, chị đang cảm nhận mình hạnh phúc bởi người đàn ông đã đột ngột đến trong cuộc đời chị và làm cho chị cảm nhận được dư vị ngọt ngào của tình yêu và tình dục hơn là người đàn ông đã ở bên chị suốt 8 năm qua một cách nhàm chán.

Chị nói rằng chị đã có 8 năm chung sống, nhưng có thể trong thời gian ấy liệu thực sự chị đã có ý thức nuôi dưỡng tình yêu trong hôn nhân? Nhu cầu hạnh phúc là một nhu cầu chính đáng, tuy vậy, đôi khi sự nỗ lực không chỉ ở một mình chị, thậm chí cách chia sẻ của chị cũng có thể khiến chồng chị không nhận ra được anh ấy đang trở nên nhàm chán như thế nào trong mắt vợ. Chị đã thực sự nỗ lực cho công cuộc giữ gìn hạnh phúc gia đình hay chưa? Có thể chị đã làm, nhưng cách thức làm thế nào mới hiệu quả để chồng chị nhận ra được những nguy cơ có thể xảy ra nếu như anh ấy vẫn tiếp tục chọn cách sống mà chị không mong đợi.

Còn người đàn ông đang bước vào cuộc đời chị, anh ấy có phải là người đàn ông trong mộng hay không thì chỉ có anh ấy mới có câu trả lời thực sự. Bởi đến với chị anh ta không phải ràng buộc, không cần hứa hẹn, hơn nữa, anh ta cũng không mất mát gì cả, vậy anh ta cứ thoải mái với những lãng mạn, với những hẹn hò và sự quan tâm chăm sóc dịu dàng với chị. Một người đàn ông dịu dàng như vậy, hoàn hảo như vậy liệu có ở bên chị mãi được không? Có lẽ điều chị lo lắng rằng chồng chị có thể biết, điều này là có cơ sở, bởi vì không có việc gì có thể giấu giếm mãi, dù đó là việc tốt hay xấu. Đến đây, tôi nghĩ chị đã có câu trả lời là mình cần phải làm gì trong hoàn cảnh này!
Gìn giữ gia đình hay có thể chấp nhận đánh đổi nó nếu như mọi chuyện tiếp tục?! Bởi chị không thể có cả hai cùng một lúc, có thể khi bình tĩnh lại, chị cần định hướng rõ cuộc sống của mình để cho mình một hành động cần làm, cho cả chị và anh ấy nữa. Hãy làm những gì mà chị muốn xây đắp trong tương lai tới.
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia redat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét