Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Tìm vé máy bay giá rẻ

Các hãng hàng không đang nhắm vào đối tượng khách lẻ với chính sách khuyến mãi, linh hoạt giá vé máy bay.

Xem chi tiết tại website ve may bay
Vẫn đang trong thời gian “lỗ kế hoạch” để khai phá đường bay mới, hãng hàng không Ba Lan LOT Polish Airlines hiện đang dẫn đầu về khuyến mãi “khủng” trên các đường bay từ Hà Nội đến châu Âu. Nhiều hãng hàng không khác cũng đang có các chương trình khuyến mãi với giá vé hấp dẫn.
Bay châu Âu chỉ từ 344 USD/vé khứ hồi
Khách hàng đặt chỗ sớm có thể “săn” được vé của LOT Polish Airlines từ Hà Nội đi châu Âu chỉ từ 344 USD vé khứ hồi (chưa bao gồm thuế). Đối với chính sách nâng hạng dịch vụ thường lên thương gia chỉ phải trả thêm khoản phụ phí nhỏ. Cụ thể: Hành trình giữa thủ đô hai nước là Hà Nội – Warsaw có giá 300 USD một chiều, khứ hồi 600 USD. Hành trình từ Hà Nội đến bất cứ điểm nào tại châu Âu hoặc Trung cận Đông có mức giá 350 USD một chiều và 700 USD khứ hồi.
LOT hiện là hãng hàng không duy nhất thực hiện các chuyến bay thương mại trực tiếp từ Việt Nam đến Đông Âu. Với lợi thế là thành viên của Liên minh Hàng không toàn cầu Star, khi sử dụng dịch vụ của LOT, từ Warsaw, hành khách có thể nối chuyến thuận tiện đến các TP lớn khác như Brussels (Bỉ), Amsterdam (Hà Lan), Berlin (Đức), Geneva (Thụy Sĩ), Moscow (Nga), Paris (Pháp)... trên các chuyến bay của những thành viên thuộc Liên minh Star như Air France, Lufthansa (Đức), Qatar Airways (Qatar), Singapore Airlines, CathayPacific (Hồng Kông)… để bay đến điểm cuối của hành trình.
Từ nay đến hết ngày 30/6, hành khách còn có cơ hội mua vé khứ hồi từ Hà Nội và TPHCM đi châu Âu giá 595 USD (chưa thuế) của Hãng Hàng không Pháp Air France. Riêng các chuyến bay không quá cảnh đến Paris có giá khứ hồi 610 USD. Giá vé này áp dụng cho các chuyến bay có lịch khởi hành từ ngày 1/9 đến 15/12/2011.
Trên các chặng bay châu Á, Hãng Hàng không Hàn Quốc Korean Air đang có giá khuyến mãi 550 USD/vé khứ hồi Hà Nội – Seoul, thời hạn vé 1 tháng. Giá vé khứ hồi thời hạn 3 tháng là 565 USD. Vé được bán từ nay đến ngày 19/7 áp dụng cho các chuyến bay có thời gian khởi hành từ ngày 10 đến 30/6 và từ ngày 14 đến 19/7. Hãng Hàng không giá rẻ của Malaysia AirAsia cũng đang bán vé có giá từ 49 USD cho các chuyến bay TPHCM - Kuala Lumpur, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 6/9 đến 16/10. Từ Kuala Lumpur, hành khách có thể tiếp tục mua vé trên các chuyến bay của hãng đến 70 điểm trên thế giới thuộc các TP khác của châu Á, châu Úc và châu Âu...
Thích hợp cho khách du lịch
Chị Lê Quỳnh Anh, phụ trách marketing Công ty Du lịch TransViet, cho biết mùa hè năm nay, thị trường Hàn Quốc khởi sắc nhất. Nhiều công ty du lịch Hàn Quốc đang tập trung hỗ trợ đối tác Việt Nam thiết kế các tour mới theo xu hướng du lịch chữa bệnh, thẩm mỹ... Chương trình khuyến mãi của Korean Air cũng tính rất khớp với thời gian nghỉ hè của học sinh Việt Nam, tạo điều kiện để các gia đình cho con “xả hơi”. Đợt bán vé giá rẻ cho các chuyến bay đi Seoul khởi hành từ ngày 14 đến 19-7 nhằm vào các gia đình có con đang học trung học vì đối tượng này có thêm đợt nghỉ trong thời gian nói trên.
Các đợt khuyến mãi khủng của các hãng hàng không đều nhắm vào đối tượng khách lẻ nên là điều kiện thuận lợi của các chuyến du lịch “ta ba lô” ra nước ngoài. Chẳng hạn đi châu Âu, khách mua vé khứ hồi giá rẻ từ Hà Nội/TPHCM đến Paris và có thể tự “du lịch bụi”, trên tàu tốc hành di chuyển giữa các TP để tiết kiệm tiền khách sạn. Nếu muốn ở lại lâu hơn tại một TP, hành khách có thể thuê trọ tại các cơ quan ngoại giao của Việt Nam ở nước sở tại hoặc tại chi nhánh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Hàng không nội địa cũng khuyến mãi
Các hãng hàng không nội địa cũng đang bán vé giá rẻ trên một số đường bay trong nước. Nhân dịp mở đường bay mới TPHCM – Quy Nhơn, AirMekong có 12 giá vé hạng phổ thông, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Trong đó, giá phổ thông thấp nhất là 650.000 đồng/vé/chiều (chưa có thuế và phí). Hãng Hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đang bán vé từ 490.000 đồng/lượt trên đường bay từ Hà Nội/TPHCM đi Đà Nẵng. Từ TPHCM đi Hà Nội/Vinh có giá thấp nhất 950.000 đồng/lượt; đi Huế giá từ 490.000 đồng/lượt. Vé Hà Nội đi Nha Trang từ 1.025.000 đồng/lượt.

Xem thêm thủ thuật tìm vé máy bay giá rẻ tại website ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét