Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Thu đông gợi cảm trong sắc màu quyến rũ

(Web Giai Tri) - Thời trang và xu hướng luôn phải đi trước thời đại, ngay khi thời tiết mới chớm bước sang thu, các nhãn hàng thời trang đã ồ ạt tung ra vô số sản phẩm cho mùa mới. Trong đó, thời trang River Island với BST mới dành cho mùa Giáng Sinh là một điểm sáng tuyệt đẹp trên "bản đồ" thời trang thu đông năm nay.
Nếu bạn là một tín đồ thời trang, cái tên River Island hẳn không còn xa lạ gì với bạn. Phong cách lịch lãm, chất liệu sang trọng bền đẹp và đặc biệt là giá trả phải chăng biến những thiết kế của River Island trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi quý cô. Dành cho kỳ nghỉ lớn nhất trong năm - mùa Giáng Sinh những thiết kế tâm huyết nhất, BST mới của hãng đã làm không ít các fashionistas phải ngây ngất.



Chúng ta có thể tìm thấy vô số những xu hướng của mùa thu đông như váy liền tua rua, điểm lông thú, jumpsuits, quần ống rộng, váy pleat... với những gam màu chủ đạo của mùa Noel như đỏ, xanh lá, tím, đen, trắng... rất quyến rũ. 



Váy cocktail được tạo hình đơn giản, dễ dàng phối cùng các phụ kiện trang sức diêm dúa và xa xỉ, váy giả lông thú quá thích hợp với không khí Giáng Sinh, bên cạnh đó là những chiếc đầm từ chất liệu mềm tha thướt dành cho những buổi tiệc.





Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật là họa tiết in, ren cầu kỳ và nữ tính cũng giúp BST thêm bắt mắt, hút hồn cả những cô nàng yêu thời trang khó tính nhất.



>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét