Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Tâm Tít 'đọ sắc' với hoa xuân

Trông cô bạn thật rạng ngời, xinh xắn. :) 

 

Năm nào cũng vậy, dù bận rộn công việc đến mấy nhưng cô bạn Tâm Tít nhà mình cũng về HN đón Tết với gia đình.
Trở về nhà vào những ngày cận Tết, Tâm đã tranh thủ dọn dẹp bàn thờ, chuẩn bị mâm cỗ cúng gia tiên, nấu cơm và cùng ăn với ông bà. Là người rất mê hoa nên cô bạn chẳng bỏ lỡ dịp lễ này lên chợ hoa HN dạo chơi, ngắm nghía cho thỏa thích và không quên pose hình dễ thương nữa chứ. Hoa xuân thật đẹp nhưng Tâm Tít nhà mình cũng rạng rỡ, xinh tươi chẳng kém đúng không nào.
Tối 29 Tết, cô bạn giành thời gian cùng những người bạn thân thiết lâu ngày gặp mặt tới quán cà phê có view đẹp để quan sát pháo hoa cho đến phút giao thừa. Ngay sau đó, cả nhóm lại kéo nhau lên phủ Tây Hồ cầu cho năm mới tốt lành.
Suốt 3 ngày Tết vừa rồi, cô bạn ở bên ông bà và cùng gia đình đi chúc Tết họ hàng. Với Tâm, đó là điều hạnh phúc nhất. Bởi lẽ, "Tâm vào Nam lập nghiệp cũng ít có thời gian ở bên, thăm hỏi mọi người. Không chỉ thế, sau này công việc bận rộn hơn, có lẽ Tâm không có dịp được đón Tết với ông bà nữa", cô bạn tâm sự.
Trong những ngày ngắn ngủi được nghỉ ngơi, sum vầy cùng gia đình, Tâm tận dụng mọi lúc, mọi nơi để chăm sóc, làm vui cho ông bà. Bạn ấy đã tự tay vào bếp nấu ăn rồi ngồi kể chuyện cho ông bà cười suốt cả ngày luôn.
Dù "lớn tồng ngồng" rồi nhưng Tâm Tít vẫn khoái lắm khi được nhận tiền lì xì.
Năm qua, tuy đã đạt được một số thành quả trên con đường nghệ thuật của mình nhưng Tâm Tít tự thấy mình chưa thực sự thành công với những gì mong muốn.
Vì vậy trong năm mới 2012 này, cô bạn tự hứa sẽ cố gắng nhiều lần để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
Là một nghệ sỹ đa zi năng đóng nhiều vai trò: người mẫu ảnh, diễn viên, ca sỹ... nhưng năm nay, Tâm Tít sẽ tập trung hơn cho con đường ca hát của mình.
Cô sẽ tiếp tục luyện thanh, tập vũ đạo và quan trọng hơn hết là xác định được phong cách nhạc phù hợp với bản thân.
Có thể trong năm 2012 này, Tâm Tít sẽ dành tặng các bạn một sản phẩm âm nhạc khá chất lượng.
Cùng chờ đợi món quà ấy của Tâm và chúc cho cô bạn đáng yêu này luôn thành công trên những con đường đã chọn.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web  ban ve may bayVe may bay
Xem thêm thông tin về Tâm Tít Tại Web Giai Tri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét