Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Rùng mình chuyện Teen girl sex bằng... “hàng giả”.

Mua "hàng giả" về để nhập vai

Còn nhớ trước đây không lâu một sự kiện về hai chị em  M và L ở quận B đã làm “chấn động” cả một vùng.
Ba mẹ đi làm suốt cả ngày nên ở nhà chỉ có hai chị em  M và L. Một lần vào lớp M được bạn bè chuyền tay nhau vài đĩa phim  sex  mang về nhà xem. Xem quen mắt rồi đâm ra ghiền, thế là hễ có phim  mới là M lại “năn nỉ” mấy đứa bạn chia sẻ. 
                                                       
Ở nhà, hai chị em  M, L hơn nhau có một tuổi nên tiện thể, M rủ luôn cô em xem phim  cùng cho vui. Ai dè L cũng hưởng ứng nhiệt tình. Đang tuổi mới lớn, xem lắm những hình ảnh  sex  đầy kích động nên hai cô bé  lại càng tò mò về mấy cái chuyện của người lớn.
Một lần, cô chị sành điệu nghe bạn bè  rỉ rai về “mốt” chơi “hàng giả”. Cảm giác như thật mà lại có thể tự làm ở nhà, kín đáo và quan trọng  nhất là giải tỏa sự “tò mò". M nhanh chóng nhờ bạn bè  cùng hội chơi bời của mình tìm mua cho một cái “của quý” giả để về hai chị em  cùng chơi. M còn được cô bạn khuyến mãi thêm cách sử dụng để cho dễ bề hành động.
Về nhà, sau khi rủ nhỏ em xem phim  xong thì cô nàng  bắt đầu lôi “hàng” ra và chỉ dẫn cho cô em cách thức “sử dụng”. Chuyện gì đến cũng đến, hai chị em  thay phiên nhau “chơi” rồi cho nhau rồi căn dặn nhau là phải tuyệt đối giữ kín chuyện này!
Một hôm, hai cô nàng  đang “chơi” thì mẹ về bất chợt mà không báo trước. Lên phòng hai cô con gái  “cưng” thấy cửa khép hờ nên bác đẩy cửa vào. Bác í suýt té xỉu khi nhìn cảnh tưởng hãi hùng đang diễn ra trước mắt. Hai nàng đang không mặc quần, ra sức vần vò cái "của quý"giả. Trên màn hình  tivi đang là mấy cảnh sex  nóng bỏng.



Tuổi mới lớn vốn rất tò mò, không đủ kiến thức  và tỉnh táo, teengirls rất dễ để học và đua đòi theo những thứ mốt kinh hoàng (ảnh minh họa).

Tuy hốt hoảng, nhưng bác í lại sợ là hai con mình đang có vấn đề gì đó về tâm lí nên không dám mắng mỏ nặng lời. Bác mang chuyện ấy sang kể với cô hàng xóm cũng có con ở tầm tuổi đó để mong sự giúp đỡ chia sẻ. Ai ngờ vài ngày sau chuyện ấy lan  hết cả xóm vì cái miệng bà Tám của người hàng xóm. Không biết vụ bị bắt quả tang đầy tai tiếng ấy có làm hai nàng xanh mắt được tí nào không.
"Hàng giả", sex  thật

Chuyện sex  bằng “hàng” giả nói ra có vẻ lạ đối với một số bạn nhưng nếu rỉ tai dân “ăn chơi” thì chẳng có gì là xa lạ. Cô bạn P (trường KT) nói hất hàm: “Chán thằng bồ cũ, với lại bây giờ ra đời biết thằng nào bình thường, thằng nào nhiễm HIV, lỡ dại “dính” vô là tàn đời, chơi “hàng” giả tại nhà thú vị hơn nhiều!”. Nghe P nói mà muốn rùng mình!
P còn tâm sự thêm rằng chính sự kích thích của mấy cuốn phim  sex  khá “bốc” đã phần nào lôi kéo cô nàng  vào việc chơi “hàng” giả. Còn riêng việc “sử dụng” “hàng” thế nào thì xem phim  sẽ biết tất tần tật!

Nhóm bạn O, T, C (trường HB) vốn khá sành điệu trong việc “ăn chơi đàn đúm” nên chuyện gì mà bạn bè  biết là các nàng phải biết cho “bằng chị bằng em”. Cũng đến với thú chơi “hàng” giả do một lần ba cô nàng  xem phim  sex  thấy mấy “chị” Tây cầm cái gì lạ lạ.
Cá biệt, có nàng còn sở hữu hẳn ba bốn cây “hàng” giấu biệt trong tủ, phải bạn bè  thân thiết lắm mới dám mang ra cho xem. Trong một lần “nhậu” tới bến rồi kéo nhau vô khách sạn  nằm nghỉ mệt, nhóm trưởng O tuyên bố hôm nay sẽ thử “hàng” xem cảm giác thế nào, có men rượu trong người nên T và C giơ tay ủng hộ  quyết liệt.
Sau khi hướng dẫn  hai thành viên  cách sử dụng “hàng” thì cả ba bắt đầu diễn sex. T và C đâu ngờ hai nàng đang bị chính nhóm trưởng của mình lợi dụng mà không hề hay biết. Sau này vỡ lẽ mới biết O là les “kín”, nhóm bạn tan rã từ đó! Riêng T và C được một phen hú hồn vì nếu không phát hiện ra sớm chắc sẽ bị lợi dụng dài dài!

Từ web Giai Tri

>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét