Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Những nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất

WEB Giai Tri - Tờ Telva (Tây Ban Nha) vừa đề cử tám cái tên để người hâm mộ chọn ra Nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất thế giới năm 2011. Một trong số này từng loạt vào Top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2011 của tạp chí FHM.

Lara Alvarez, 25 tuổi, là phóng viên kiêm người dẫn chương trình thể thao trên kênh thời sự của hãng truyền hình Tây Ban Nha, LaSexta. Người đẹp sinh ở Gijon này được cho là đang hẹn hò với hậu vệ điển trai của Real Madrid, Sergio Ramos.
Inés Sainz, sinh năm 1978, là phóng viên của kênh thể thao Azteca Deportes, Mexico. Cô nổi tiếng trong vai trò MC của chương trình đối thoại thể thao tiếng Tây Ban Nha Deportips. Ngoài nghề chính, Ines Sainz còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang và là một người mẫu ảnh ăn khách ở Mexico.
Melissa Theuriau, 33 tuổi, là người phụ trách đồng thời là MC của chương trìnhForbidden Zone trên kênh truyền hình Pháp M6. Trước đó, cô là biên tập viên thể thao nổi tiếng xinh đẹp của đài TF1.
Phóng viên của kênh ESPN Erin Andrews hai năm liền (2007, 2008) được tạp chí dành cho phái mạnh Playboy bình chọn làm "Người dẫn chương trình truyền hình gợi cảm nhất". Người đẹp 33 tuổi này luôn là tâm điểm chú ý ở mọi sự kiện thể thao mà cô tác nghiệp.
Georgie Thompson, 34 tuổi, là người dẫn chương trình cho kênh Sky Sport ở Anh. Năm 2011, cô lọt vào Top 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của tạp chí dành cho phái mạnh, FHM.
Sara Carbonero là phóng viên kiêm người dẫn chương trình của kênh truyền hình Tây Ban Nha Telecinco. Từ năm 2006, người đẹp 27 tuổi còn được biết đến như là bạn gái của thủ môn tuyển Tây Ban Nha và CLB Real Mdarid, Iker Casillas.
Ilaria D'Amico, sinh năm 1977, là nữ bình luận viên và MC thể thao nổi tiếng nhất ở Italy. Mục bình luận bóng đá của kênh truyền hình Sky Italia do cô làm chủ trò luôn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.
Ainhoa Arbizu, 32 tuổi người xứ Catalan, là MC, phóng viên thể thao nổi tiếng từng làm việc cho các đài truyền hình TVECanal +Antena 3. Lĩnh vực sở trường của cô là các môn đua xe (F1, Moto GP) và quần vợt.


>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét