Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Hotgirl Kelly ước mình là người 'lộ hàng'

Kelly khẳng định quan hệ giữa chị và Sam vẫn đang tốt đẹp, không có rạn nứt như lời đồn.
- Chào Kelly. Điều gì khiến Ly bây giờ mới lên tiếng sau mấy ngày lặng im trước vụ rùm beng rò rỉ ảnh "lộ hàng" của bạn và Pé Sam chụp từ năm 2008?
Lúc đầu Ly theo phản ứng thông thường của mọi người trước scandal là im lặng vì không muốn sự việc đi quá xa. Nhưng dường như chính sự im lặng ấy khiến mọi người càng hiểu lầm khiến Ly rất mệt mỏi nên giờ Ly muốn được nói rõ ràng. Những hình ảnh bị post lên mạng lần này là điều hoàn toàn ngoài ý muốn của tụi Ly. Và cho dù chuyện lần này là nhắm vào ai đi chăng nữa, ở cương vị một người bạn, Ly muốn chấm dứt mọi hiểu lầm.
Ly xin đính chính lại rằng đây là phát ngôn đầu tiên của mình về scandal này chứ không như một số người cho rằng Ly đem chuyện đi chia sẻ trên báo chí.
Những bức ảnh Sam và Kelly ăn mặc "quá mát" gây xôn xao dư luận những ngày qua.
- Nếu Ly và Sam không ăn mặc khá "mát mẻ" và lộ liễu trong những bức ảnh đó thì cũng chẳng có scandal nào. Ly nghĩ sao?
Thực ra không có chuyện "lộ hàng" gì ở đây cả. Tụi Ly mặc quần sort ngắn ở trong thôi. Những bức hình đó là chụp chơi thôi và cũng có từ rất lâu rồi. Nhưng mọi người cứ làm quá lên là "lộ hàng" này nọ.
Những thông tin này đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới Ly, Pé Sam và tình bạn lâu năm của hai đứa. Nhiều người có cái nhìn không tốt về cách mà Ly đối xử với bạn bè. Một số hiểu lầm Ly "chơi xấu" bạn. Một số thì "ném đá" vào tình bạn giữa Ly với Sam. Hai đứa đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại yêu cầu giải thích và những phê phán không hay khiến Ly thực sự thấy mệt mỏi.
Thậm chí Ly vừa mới bị người lớn la cho một trận thê thảm về đạo lý làm người và đang ngồi suy nghĩ đây. Lúc này Ly ước người "lộ hàng" trong bức hình đó là Ly cho rồi. Ly mong mọi người hãy đặt mình vào trường hợp của Ly và Sam mà suy nghĩ. Đây đâu phải hình tượng hai đứa muốn hướng đến. Công việc của hai đứa vẫn tiến triển tốt nên đâu có muốn dính đến scandal nọ kia cho mệt người chứ nói chi là "dùng scandal" để đánh bóng lại tình bạn.
Vậy lý do vì sao những bức ảnh bị "chôn vùi" suốt 4 năm này lại được "khơi lên" vào đúng thời điểm mối quan hệ của hai bạn đang rạn nứt vì xích mích?
Những hình đó thực ra ở trong máy chụp hình của Ly bị mất chứ không phải trong máy của người bạn nào cả. Ly không rõ vì sao sau 4 năm những hình ảnh này mới bị tung lên nữa. Có thông tin "Ly tự tung hình này lên mạng để chơi xấu bạn". Nhưng đó hoàn toàn không phải thật. Ly không dùng cách này để "hại" bạn mình.Và tại sao phải "hại" Sam chứ?
Ly thấy mọi người đang hiểu lầm mối quan hệ của Ly và Sam. Tình bạn giữa hai đứa mình vẫn rất tốt chứ không phải “đường ai nấy đi” đâu. Ly nghĩ, có lẽ tin đồn này có lẽ xuất phát từ chuyện Ly và Sam làm shop chung nhưng sau đó Ly tách ra làm riêng nên mọi người nghĩ hai đưa đứa xích mích gì nên "không chung đường nữa".
Trong bức ảnh chụp hồi đầu tháng 2 vừa rồi, Kelly và Sam vẫn có vẻ rất thân mật.
- Thái độ của Sam với Ly như thế nào sau scandal này?
Cả Ly và Sam đều dính vào scandal này nhưng mọi người đổ dồn về phía Sam nhiều hơn vì Sam có một bức hình được cho là "lộ hàng". Sam đã rất buồn. Lúc đầu cô ấy cũng có hiểu lầm Ly vì có thông tin Ly chia sẻ trên báo chí về những hình ảnh này. Điều đó chẳng khác nào hại bạn mình. Nhưng tụi Ly chơi với nhau bao lâu rồi nên sau khi bình tĩnh, Sam hiểu Ly không phải là người như vậy. Ly muốn nói rõ ràng với mọi người nếu sau này có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng mong mọi người hãy nghe chính người trong cuộc lên tiếng.
- Liên tiếp dính nhiều scandal như thế, công việc và chuyện tình cảm của Ly bị ảnh hưởng thế nào?
Mọi người bây giờ hay gọi đùa Ly là "nữ hoàng scandal". Thực ra Ly không thích biệt danh đó chút nào. Nó thị phi và cũng chẳng mấy tốt đẹp.
Bây giờ, Kelly được nhiều người gọi đùa là "nữ hoàng scandal" vì dính quá nhiều chuyện tai tiếng.
Dính scandal, tất nhiên công việc và cuộc sống của Ly bị ảnh hưởng rồi nhưng chỉ phần nào thôi. Ly nghĩ, những người trong nghệ thuật sẽ hiểu và thông cảm cho scandal này. Còn về phía công chúng, Ly mong mọi người sẽ đứng về phía Ly và Sam. Scandal này rất ảnh hưởng tới thể diện của một người con gái. Thử tưởng tượng xem, nếu hai đứa có người yêu thì người lớn sẽ nghĩ sao nếu thấy những hình ảnh, tin đồn này? Sao tụi Ly lấy chồng được (cười lém lỉnh).
- Các bạn của Ly - hotgirl Diệp Bảo Ngọc, Quỳnh Chi, Boo Yang… đều lần lượt lên xe hoa, vậy Ly định khi nào đến lượt mình?
Ly rất vui khi thấy các bạn mình hạnh phúc. Nhưng cũng có chút ghen tị và nôn nóng đến lượt mình lên xe hoa nữa. Ly nghĩ thời điểm bây giờ cũng là thích hợp để bắt đầu đi đến một mối quan hệ lâu dài rồi. Mà biết đâu, trong năm nay Ly bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi" thì sao nhỉ. Ly đang mong chờ điều kỳ diệu đó.


Từ Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia redat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét