Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Fan nữ cầu hôn bạn trai trên sân Wembley

web Giai Tri - Nhân chuyến tới London xem trận thư hùng giữa Anh và Hà Lan, cô gái quyết định ngỏ lời cầu hôn với người bạn trai lâu năm.

Ở một số nước trong đó có Anh, 29/2 là ngày truyền thống để người phụ nữ có thể ngỏ lời cầu hôn với bạn trai của mình.Cô gái có tên Kate Nash quê ở Stoke quyết định tận dụng ngày đặc biệt này để ngỏ lời cầu hôn với người bạn trai từ thời ấu thơ Jon nhân tour du lịch tới London kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của anh đồng thời xem trận thư hùng giữa Anh và Hà Lan trên sân Wembley.
Fan nữ cầu hôn bạn trai trên sân Wembley
Kate Nash cầu hôn với bạn trai trên sân Wembley.
Trước khi trận đấu diễn ra, Kate và Jon được hướng dẫn viên dẫn đi thăm các khu vực khán đài, phòng họp báo, phòng thay đồ… ở sân Wembley. Khi hai người đang nằm tay nhau bước trên thảm cỏ xanh của sân vận động, Kate và Jon dừng lại khi trông thấy một hộp quà để trên sân. Kate nhẹ nhàng lấy hộp quà lên, mở ra, bên trong là một phiến đá có khắc chữ "Jon, anh sẽ lấy em chứ".

Cô gái đồng thời thỏ thẻ nói lời cầu hôn với người bạn trai lâu năm và anh đã đồng ý. Hai người trao nhau nụ hôn lãng mạn trước những lời hò reo và vỗ tay của các du khách khác.

"Tôi đã ấp ủ ý định cầu hôn bạn trai của mình từ lâu và may mắn cho tôi, năm nay là năm nhuận và đội tuyển Anh thi đấu đúng vào ngày 29/2, ngày mà theo truyền thống phụ nữ có thể ngỏ lời cầu hôn với nam giới. Bạn trai của tôi là một fan của đội tuyển và Wembley là một sân vận động tuyệt vời. Tôi thấy rằng không còn cơ hội nào tốt hơn nên quyết định thực hiện trong dịp này", Kate chia sẻ.

Trước khi thực hiện màn cầu hôn lãng mạn này, Kate đã gọi điện đến ban quản lý sân Wembley để nhờ sự giúp đỡ.


>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét