Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Buổi Party Thân Mật

Chúng tôi ba gia đình cùng làm chung đại công ty sản xuất bao bì, có chi nhánh khắp trên thế giới: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Úc với ba bộ phận khác nhau, thuộc ba lãnh vực khác nhau. Nhờ liên lạc thường xuyên trở nên thân thiết.
Tôi xin "múa bút" hầu độc giả:
Đầu tiên, anh Micheal 35 tuổi và chị Sandra 33 tuổi, anh là kiểm soát viên của công ty người gốc Anh, vợ gốc Tây Ban Nha làm việc ở thủ đô.
Anh Tùng hay Tan 30 tuổi và Thiên Nga hay Mina 25 tuổi, quản lý làm việc công ty phía Tây.
Tôi Kiên hay Ken 25 tuổi, kết hôn với Mỹ Duyên còn gọi Dina 24 tuổi non chín tháng nay, điều hành phân xưởng sản xuất ở phía Bắc.
Khi chuyển về nhận chức Product Manager, tôi tuyển mộ cô Thiên Nga vào làm kế toán trưởng thay bà Joanne làm lên chức co-ordinator, điều phối viên, phụ tá tôi xem nhân viên, vì phân xưởng trên 120 nhân công, có ba ca làm việc.
Nga đến đây làm việc ở căn nhà riêng, cùng chung cư xá của công ty cấp, vì độc thân nên cô qua lại ăn cơm chung với gia đình do mẹ tôi nấu. Sự giao thiệp như vậy tôi nghĩ Nga sẽ là vợ tôi, vì nàng lo cho tôi từng lát bánh mì điểm tâm, ly nước.. nhưng chúng tôi có tình mà không duyên, bởi mẹ tôi nói:"con gái cười chân mày nhíu lại sanh nở khó, đẻ sảy thai, hay xin tinh trùng kẻ khác". Tôi thú thật là anh cả nên vâng phục mẹ để hai em tôi nghe theo, cha tôi còn cải tạo chưa đoàn tựu. Quyền huynh thế phụ, nó to lớn, nó uy phong lắm theo phong tục các cụ xưa.
Nhưng thâm tâm luôn thắc mắc cái duyên phận ấy. Nga cũng đồng cảm nghĩ vừa lại bạn học đại học, bây giờ đồng nghiệp "lửa gần rơm" tránh sao khỏi thành vợ chồng. Cả hai chúng tôi âm thầm chịu đựng, bởi lễ giáo cách ngăn...
Tôi biết anh Tùng đang độc thân, giới thiệu Nga cho anh, cả thị trấn nhỏ cư dân thưa thớt, có được cô gái da vàng, mũi tẹt có học làm vợ thì phúc muôn đời. Họ tìm hiểu nhau và đi đến hôn nhân, gần hai năm. Khi Nga rời đây vừa mất người kế toán trưởng tin cẩn, người tình.. đầu óc tôi bấn loạn mất ăn mất ngủ nhiều ngày.
Tôi điện thoại về trường qua bà cố vấn học đường. Duyên vừa đổ kỳ nầy, tôi khuyến dụ nàng đến đây như Nga lúc trước. Thật dễ thương người con gái có mái tóc thề dài ngang lưng, thân hình mảnh mai, đôi chân thon cao, ngang tầm tôi, đi đứng uyển chuyển, nàng làm rung động con tim tôi. Do ăn chung, đi lại nhiều ngày mẹ tôi để ý chấm: nết na, ngôn hạnh. Vậy thì còn gì bằng, chúng tôi cưới nhau cùng làm việc chung. Nhưng hình ảnh Nga vẫn cứ còn lởn vởn: "một hình ảnh khổ đau, một thứ ngoại tình trong tâm tưởng" khó nói ra.
Tôi ngẫu hứngkhông rõ câu thơ xuất xứ từ đâu, của ai:
"Yêu thương níu lại rồi tình tự"

Chúng tôi sống xa nhau hằng ba, bốn trăm cây số chỉ có dịp cuối tuần, lễ lớn mới tụ hội về họp mặt vui chơi, dịp tốt về văn phòng trung tâm, cao ốc ba từng có đất rộng chung quanh. Tầng trên cùng là phòng ngủ: Micheal và gia đình cũng phòng vảng lai chung cho khách.
Mọi người về họp mặt nhà anh chị Micheal, mừng tổng kết tài chánh. Gặp Nga, hai đứa thấy nhau mừng thầm, dự định có chương trình táo bạo chơi đêm nay cho hợp lẽ. Mấy bà gặp nhau hàn huyên chí choé, nói về ông chồng Micheal "mình thèm muốn chết, trần truồng chờ ảnh vô.., chả nên tích sự". Nga tiếp theo: anh của em như gà nhảy đạp mái, nhác là xong, ...
Các anh chị cưới nhau người thì hai năm, người năm năm chưa bé ẳm bồng.
Còn em thì sao?! Chồng em hay rờ rẩm, hôn hít em tối tối, khi xem Tivi, lúc đánh cờ, lúc đọc sách, em ngồi trong lòng nhau mơn trớn, chừng nào hứng mới kéo vô giường làm tưng bừng. Hai chị à, tụi em cưới chín tháng, tắt kinh rồi đó hai bà ơi.
Vậy hả, chị em mình phải "hành hạ" hai ông chồng chết tiệt nầy. Nga và Sandra đồng thanh. Con người ai cũng ham muốn dục tình, ham của lạ, nếu không kềm chế thiếu phán đoán họ dễ bị cám dỗ, ngoại tình lén trong trong cơ quan.
Nhưng ai khởi động đây? - Hai chị để em.

"Vợ mình cơm nguội trong nhà
Như là "đặc sản" của cha láng giềng"
Tiệc tùng mọi người xong từ giả nhau, cả ba gia đình tựu về phòng khách, xem Tivi, nghe nhạc, uống trà, tán gẫu.
Duyên với sự thỏa thuận ngầm của chồng, mạnh dạn phát ngôn trước:
Em nói chuyện nầy không biết có lãng mạn không?. Chúng ta giao dâm trong hành động giao tế tình thâm. Em cho mượn chồng để giao hoan với một chị, nhưng em có giao ước: các anh xem tụi em như vợ mình, nâng niu chìu chuộng tụi em. Giao hợp kiếm "baby" chớ tụi mình có chức phận, lúc năm mươi, con cái chưa thành tài, thành danh hai chị cảm nghĩ sao?.
Sandra và Nga nghe thế như mở cờ trong bụng. Tôi đồng ý, Nga tiếp theo, em hoan hô hết mình. Vậy đề nghị chúng ta mọi người về phòng trút bỏ quần áo, hãy mặc bộ nighty, các anh nên áo thun quần đùi nhen.
Em chủ động, các anh chị đồng ý chớ. Mọi người trong tư thế sẵn sàng...
Đề nghị tắt Tivi, mở nhạc vừa đủ nghe, tắt đèn chung quanh chừa lõm sáng, cho tấm đệm đặt ở giữa hai dãy ghế sofa nhanh lên.
Em giao kết tiếp: xì-líp của vợ mình phải do chính đức lang quân cỡi, chứng tỏ sự đồng thuận.
Đừng bắn tinh trong âm hộ tụi em, nên rút ra cho nữ "nuốt", ai chê em hứng hết. Đừng dùng tay "thám hiểm" vùng cấm địa, không vệ sinh.
Đừng hai "chọi một", nghĩa là vừa hậu môn, vừa âm hộ. Tuyệt đối chỉ âm hộ. Thí dụ: anh Micheal đang chơi em, có người thấy vị thế ấy hứng, đứng cạnh chờ xong mới nhập cuộc. Em chấp nhận mấy lượt chơi, mấy người cũng được.
Nhưng tới đợt II, cặïp bắt cặp kéo vô phòng. Em chọn anh Micheal trước.
Giai đoạn III, trả về cho nhau:"màn phượng hoàng ấp noãn" nghĩa chơi bắn tinh trùng cho thụ tinh, tức ngâm của quý trong âm đạo, như con phụng ấp trứng mà.

Dina bước ra đứng trước tấm nệm, Ken ơi anh lại với em. Anh làm gì hằng đêm mà em có kết quả...Tay Ken siết chặc tấm thân kiều diễm vợ, rồi vuốt ve ngực Dina, nàng mang nét đặc trưng người phụ nữ Á đông đang thời nở độ nhan sắc. Ken cũng cảm nhận tim vợ đang nhảy thìn thịt dưới bàn tay của mình vì bày trò chơi hơi lạ, táo bạo đêm nay.
Tay kia ngoắc mời gọi Micheal đến thế tay anh; tay vừa chạm ngực Dina, nàng nhảy dựng lên như bị điện giựt: vú nàng nhỏ xinh, săn chắc tròn trỉn như quả cam, bị bàn tay lạ lớn: trùm gọn cặp nhũ hoa mình, thoa nắn... Trong khi đó, Ken cuối lần xuống hôn các vùng bên dưới bụng, háng, đùi... gây hưng phấn cho vợ, chờ tiếp đón của quí, "cây súc xích" mới của Micheal.
Micheal hơi lơi ra, Ken đứng lên đở người Dina ngã trọn vô tay chồng từ từ nằêm dài trên nệm. Sandra chạy lại cỡi quần Micheal, kê miệng ngoạm "cây súc sích" chồng, nút nút con chim, chợt nó ngẩng đầu lên cứng ngắt ứng chiến.
Ken từ từ tuột quần lót vợ, chồm lên hôn môi nàng, nhường cho Micheal tra chim vào, Dina rướn người lên vì "cây súc sích" của Micheal quá to, nó ngắn đầu phình ra, so với miệng âm đạo khít khao, mép ngoài còn hẹp, bờ môi phủ kín bởi những âm mao dày đặc -làm Dina hơi đau nhổng người.
-Anh xin lỗi cưng bằng giọng âu yếm. Anh sẽ làm cưng hưng phấn, nói rồi nhấp nhè nhẹ, ngưng rồi tiếp tục. Dina rên lên.. sướng quá anh ơi, em hưởng của lạ đang ngây ngất tâm thần, anh tiếp đi... Mọi người đứng xung quanh rạo rực dựng cờ, hồi hợp, ánh mắt chú về hai người. Thật tuyệt, nhìn họ giao hợp mình sướng như người trong cuộc, Tùng bước lại gần, chờ Micheal nhã, nhào vô nhập cuộc ngay, trong lúc Ken ôm hôn vợ không dám rời, tội nghiệp người vợ đầu ấp tay gối:" Em ráng đau chút nó sẽ quen lần..".
Tùng thế chỗ Micheal, anh có con chim nhỏ hơn, nhưng khá dài tiếp theo khe lạch được khai thông, anh nắc, nắc cách thỏa thích, bây giờ Dina cảm thấy của lạ khác trước nó nhẹ nhàng lâng lâng đi lần đến cảm giác đê mê. Tùng nắc, thụt, cuối mọp xuống ôm hôn, âu yếm nàng. Ồ, âm hộ Dina sao nó ấm ấm hơn Nga vợ mình kìa!.
Hai người trao tình, truy hoan nhau sơ khởi màn đầu.
Ken đứng dậy hôn Nga, rồi nói nhỏ anh sẽ dành trọn đêm nay cho em, bắn tinh dịch thật sâu cho em mang bầu chịu không?. Bao giờ Tùng sáp chiến xong với Sandra, phiên chúng ta kề.
Sau đó, màn hai, em về phòng với anh, chúng ta giao hợp liên tiếp.
Dina đứng dậy khỏi chiếc nệm nhường cho người nữ khác, Sandra thế chỗ nàng, rồi ôm Ken đứng gần đó.
*
*   *
Micheal đưa vợ Sandra, bà có nét kiều diễm, mái tóc ngắn đen xậm ăn hiệp khuôn mặt tròn, mũi cao, làn da trắng đầy nét Tây phương ra chào hàng trước mặt mọi người. Anh cỡi áo vợ rồi hôn hít..., hát khúc dạo đầu xong, đở nàng nằm từ từ trên nệm theo bài bản. Micheal không cảm giác lâng lâng tự đáy lòng vì nàng cần tìm hiểu sự khác biệt:"món ăn ta và món tây" như thể nào...của chồng của bạn, cũng muốn tạo cảm giác là lạ chơi bạo nhớ đời.
Tùng tiến tới đè ập trên thân thể phốp pháp của Sandra, nàng có bộ ngực khá vĩ đại, no tròn óng mượt như quả mướp, đầu núm không có, chỉ vùng hồng thật to, mỹ miều, ai thấy cũng muốn chiêm ngưỡng, muốn thoa, bú cho biết sự đời.
Anh bật nằm ngang chờ bàn tay âu yếm của vợ đến kích thích dương vật mình, gây cơn khoái cảm đến. Nga tiến lại tuột hẳn quần Tùng, rồi dùng tay mân mê con cu của chồng cho đến đủ độ cứng mới buông ra.
Tùng nương tay thọt chim qua lớp lông hơi nhám của Sandra, chạm ngay vào mồng đốc, Nàng giật nẩy người lên, một tiếng va chạm thật lớn giữa hai vùng da thịt mịn màng vang lên ót...ót. Tùng nhịp, nhịp người Sandra lắc lư đưa hai "quả dưa" lăn qua lại như khêu gợi những người đứng xem thêm rộn ràng sôi nổi.
Ken thấy hai trái đào tiên đồ sộ nhào vô ăn ké, thoa nắn.., Ôi nó mát rượi mềm như chiếc bong bóng đầy nước thỏa thích vô cùng. Hôn, nút lưỡi để tận hưởng cái mới lạ...hưởng hương sắc người đàn bà Tây Ban Nha ra sao!? Ồ tuyệt vời.
Dina và Micheal đứng bên luôn tạo hưng phấn cho nhau, Nga xong cuộc tiện tay vọc chim Ken, để chờ màn hai đến với mình.
Tùng cũng lần đầu thụ hưởng "đồ tây" của vợ bạn, đủ các... món, sao nó tràn ngập nổi lâng lâng, sướng khoái vô cùng. Nằm trên người nàng như nằm tấm nệm nhung êm bất tận, anh nhấn chim thật mạnh nó mất hút vô sâu, nàng ưỡn lên làm hai người ngây ngất, nó êm ả thần tiên... Thế chưa được năm phút sau con cu anh gục lần, lỏng le buộc anh rút ra.. nhưng đút vào lại không được.. như trạng thái "khóc ngoài biên ãi" làm người nữ cũng mất cảm hứng theo.
Anh không duy trì sự hưng phấn tình dục, nên chưa đạt đến cực khoái mê ly.Dường như âm đạo lạnh lạnh, nó chưa được cọ sát đúng mực chăng. Thấy Sandra khóa hai chân kềm người lại như buộc anh nằm ôm nàng, đừng rời bỏ cuộc giao hoan sớm, nàng như tiếc nối..., đó là lý do anh giao hợp với Nga không có thụ thai được trong hai năm qua. Vô sinh là hiện trạng cặp vợ chồng gặp phải, hay thụ thai mà lần nào cũng sảy, đúng như mắt các cụ kinh nghiệm nói.
Hai năm, hai vợ chồng sống chung với nhau có giao hợp, nhưng âm dương thiếu giao hòa. Vô sinh là hiện trạng cặp vợ chồng gặp phải, khiến họ như bị mặc cảm tâm lý, không biết sao đủ khả năng sanh sản, nhưng họ không cần bác sĩ giúp, đi xin tinh dịch kẻ lạ, vì nhờ qua trung gian bác sĩ cho thêm rắc rối.
Nga nghĩ đến Ken, bạn đồng nghiệp, người tình.. cũng là người thế chồng mình cho "khối tinh trùng" gieo vào "vùng đất còn mầu mở" nẩy mầm sanh lộc tương lai, vợï chồng thỏa thuận ngầm nhưng chưa cơ hội thực hiện.
Người bác sĩ đó dùng phương pháp tự nhiên cổ truyền, không dùng dụng cụ y khoa hiện đại, chàng đó sẽ xuất hiện phần kế tiếp.
*
*   *
Nga quay lại thấy con chim của chồng trong thế sáu giờ ba mươi: "xụi lơ", nàng ôm hôn và khẻ nói anh ơi, tha thứ cho em. Nếu chúng ta muốn có...con thì anh hy sinh chút. Tùng hiểu tâm lý vợ bấy lâu nay và khả năng mình sinh lý mình hơi yếu kém:"thấy vợ người mà ham", chuyện gối chăn chưa đúng nghĩa vì thiếu sự hưng phấn, không còn chọn lựa nào khác...
Tùng trút bỏ xiêm y nàng trước mặt mọi người, bộ ngực Nga nõn nà trắng hồng, hơi đồ sộ lộ nét kiêu kỳ của người phụ nữ Á đông, đầu vú hơi nhô ra núm hồng đo đỏ, hợp với thân hình đẩy đà nhưng thon gọn, típ người làm việc văn phòng làn da mịn màng không dầm sương dãi nắng.
Ken bước ra đón nhận, rồi nói thầm: em Nga ước mơ chúng mình bấy lâu nay thành hiện thực. Ken cuối xuống hôn đôi môi đỏ mộng của Nga, hai lưỡi quyện nhau trước mặt mọi người. Nga đáp lại tấm thịnh của Ken...

Bây giờ chúng ta bắt đầu màn hai.
Nga và Ken sẽ là cặp "tình nhân" tâm đắc nhất đêm nay, họ chọn một phòng riêng.
Dina nắm tay Micheal cùng về phòng kế, Tùng choàng hông Sandra từ từ rảo bước về hướng phòng trái.
Ken đưa Nga về phòng của vợ chồng mình.
Nga quá sững sốt, cách đối sử của vợ chồng Ken dành cho nàng nhiều đặc ân: chiếc nệm phủ khăn mới trắng tinh, không gợn một vết nhăn. Như chào đón cô dâu trong đêm động phòng hoa chúc, chợt sống lại phút chốc trong lòng nàng. Nga quá xúc động và hãnh diện được Ken đối đãi như người vợ mới cưới.
Ken nói nhỏ: Nga ơi, giờ nầy em mới chính thật là vợ anh, chúng ta có duyên mà không tình. Chúng ta có thoải mái giao hợp mới thụ tinh được.
Em cởi bỏ xiêm y chúng ta mượn chiếc giường nầy thực hiện ước muốn. Nằm xuống, hãy ôm cho thỏa thích men tình của nhau. Ken nương tay cho Nga nằm ngửa, chàng cuối xuống hôn cặp nhũ hoa xinh đẹp. Miệng chàng ngập chóp vú kéo căng lên rồi nhả ra, luân phiên từ vú trái xong sang phải, Nga cảm thấy hưng phấn rạo rực cùng cực.
Ken dùng lưỡi mình rà rà lần xuống dưới: bụng, rún... làm âm hộ Nga bắt đầu rỉ nước, nàng cắn răng chịu đựng không dám phát ra tiếng rên. Ken dang đôi chân nàng ra hơi rộng chút để liếm hết những chất dâm khí vừa tươm ra. Nga nẩy mông lên vì chiếc lưỡi chạm phải vào đầu mồng đốc làm đê mê tâm thần nàng. Tay Nga kích thích dương vật Ken cho chàng thêm sung mãn dục tình.
Ken khom xuống quan sát cả vùng âm mao đen đậm phủ kín mép lồn, khe lạch ẩn hiện bên trong, lưỡi chàng liếm qua ban nảy lông ướt như vén sang hai bên, lộ ra cửa âm môn đỏ hồng bên trong, tay banh mép âm môn dòng dâm thủy rươm rỉ ra từ từ, biết rõ nàng hoàn toàn hưng phấn.
Ken ngồi dậy đè hẵn người mình trên toàn thân Nga, tay thò nắm của quý đang cương cứng đút vào âm hộ. Ken từ từ, nhẹ nhàng đưa Nga từng bước, nhịp nhịp đi tới đỉnh khoái lạc. Nga đã hai lần tuôn dòng dâm thủy, hai lần lên cõi thiên đàng mà Ken chưa chịu xuất tinh, thân nhiệt hai người tăng, cảm thấy cơ vòng âm hộ co thắt bóp nhả chim chàng hơn. Chàng ngừng lại cho nhau nghĩ độ hai giây, chàng tiếp tục tăng nhịp độ, ấn sâu, Ken cho bắn tinh trùng vọt thật mạnh đầy ấp trong âm đạo Nga, nàng đón nhận như mãn nguyện.
Hai người ôm nhau, ghì siết nhau để thật sự tinh khí vào lọt trong tử cung. Nga kẹp đôi chân trên mông Ken để những tia tinh khí nóng hổi bắn thẳng và tử cung mình. Tuy tinh khí vọt ra nhưng con chim còn cương cứng, Ken vẫn nằm trên bụng nàng cố kềm giữ tinh dịch bên trong không cho trào ra. Nga tin rằng lần chơi nầy khác với nhiều lần Tùng giao hợp mình, nàng sẽ thụ thai.
Anh vẫn còn cứng, đúng vậy, anh chưa bao giờ đạt tình trạng nầy.
Chừng hơn mười phút sau, Ken rút chim ra, và hứa giao hợp màn nhì, rồi nằm kề bên Nga. Em hãy nằm nghiêng cho cửa âm hộ khép kín, chàng kê chiếc gối dưới mông nàng cho cao hơn. Chàng ngồi dậy lấy chiếc khăn phủ kín thân Nga cho ấm.
Anh đi tắm, sẽ trở lại đôi phút.
Cùng lúc, Sandra về phòng với Micheal qua màn giao hợp xã giao với Tùng. Duyên cũng thưởng thức của lạ màn nhì với Micheal xong, nàng quay về phòng. Thấy Nga, Dina lại hôn bạn, nói em hy vọng chị đạt kết quả. Chị cứ nằm yên chờ Tùng hay Ken đến ôm chị. Nga nói anh Ken đang tắm, em chờ sẽ ra đây, Tùng tắm xong bước sang phòng Ken sau Dina đôi phút.

Tùng la:"Wow" to, vì anh vô cùng ngạc nhiên gian phòng khá thơ mộng, đèn hồng với khăn trắng tinh trên giường, Nga đang phơi phới mộng tình như nàng Bạch Tuyết đợi chờ, em thần tiên quá Nga ơi. Anh sẽ nằm ôm em chúng ta vào màn ba "phụng hoàng ấp noãn".
Ken vừa bước ra, Dina chạy lại ôm chồng, Anh ơi, chúng ta vui sướng biết bao, thoả mãn dục tình cho nhau. Anh và em về phòng Tùng, nhường đây cho họ.
Trong khi cặp Micheal họ cần ngủ sớm sáng mai lên đường đi châu Âu, lòng họ đầy tiếc nuối, hứa trở lại khu vực phía Bắc sau ba tháng công tác và thăm gia đình cha mẹ.
Hết
>>Đọc thêm tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét