Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Linh Sunny - gương mặt xinh xắn đại diện Lambretta

Gặp cô nàng xinh đẹp Linh Sunny sau khi giành giải Nhất cuộc thi Lambretta Face Contest, Sunny rất vui và chia sẻ nhiều điều sau cuộc thi này.
Họ tên: Phạm Mỹ Linh
Nickname: Sunny, Sunny Shinee
Sinh năm: 1991
Chiều cao: 1m72 ; Cân nặng: 49kg
Trang cá nhân Lambretta: Sunny Shinee
Hiện Sunny đang học ngành Quản trị khách sạn tại Trường đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Ngoài ra Sunny còn làm người mẫu cho một số báo.
Sunny vừa giành giải Nhất cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Lambretta - Lambretta Face Contest 2011. Chị ấy sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc xe Lambretta LN 125 (trị giá 126,8 triệu đồng) và trở thành gương mặt đại diện cho Lambretta trong vòng 1 năm.





Chị ấy khá thân thiện và vui tính.
Chào Sunny, cảm giác của Sunny như thế nào khi biết tin mình là người chiến thắng cuộc thi Lambretta Face Contest?
Sunny cảm thấy rất bất ngờ, rất vui và tuyệt vời. Thú thật với mọi người là hôm biết tin được giải Nhất, Sunny đã nhảy cẫng lên và hò reo như trẻ con luôn ấy! (cười) Thực sự thì Lambretta Face Contest là cuộc thi thu hút được sự chú ý và tham gia của rất nhiều gương mặt nổi trội. Mình tham gia với tâm lý thoải mái, cố gắng làm hết sức mình và hoàn thành thật tốt bài thi chứ không quá kì vọng gì cả. Vì thế nên khi biết tin, mình rất bất ngờ và cực kì vui, cảm giác sự cố gắng của mình đã được nhìn nhận và đánh giá cao. Nó cũng mang lại cho Sunny cảm giác vượt qua chính mình vì đây là lần đầu tiên mình đoạt giải cao nhất trong một cuộc thi lớn như vậy.
Nhìn lại hành trình tham gia Lambretta Face Contest qua 3 vòng thi khá dài, Sunny có cảm xúc gì?
Cảm xúc xuyên suốt chặng đường là sự biết ơn chân thành và hạnh phúc. Qua cuộc thi, mình có thêm nhiều bạn bè, có cơ hội được làm việc cùng với các ekip chuyên nghiệp, được rèn luyện khả năng giao tiếp và ứng xử với mọi người… nói chung là học được rất nhiều. Đồng thời, mình cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ và động viên của bạn bè và gia đình. Thời điểm công bố kết quả, tất cả mọi người đều chúc mừng và chia sẻ niềm vui với mình, kể cả các bạn thí sinh trong cuộc thi nữa. Mình muốn cám ơn tất cả mọi người vì đã yêu quý và ủng hộ mình trong thời gian qua.







Chị ấy cực kì cao luôn nhé!
Bộ ảnh vòng 2 của Sunny rất đẹp và lãng mạn, trong khi bộ ảnh vòng 3 lại cực “ngầu” và cá tính. Tại sao bạn có thể nhanh chóng thích nghi với những phong cách khác nhau như thế?
Mình nghĩ một phần là do lợi thế là người mẫu ảnh nên mình dễ dàng “nhập vai” cho phù hợp với concept của bộ ảnh. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phải hiểu được và nắm rõ tinh thần, chủ đề của bộ ảnh mình sẽ chụp, có như vậy thì mới diễn có hồn và thu hút được. Trong bộ ảnh dự thi vòng 2, chủ đề của mình là vẻ đẹp của Hà Nội và Lambretta với ý nghĩa: “Những thứ đẹp nhất và trường tồn mãi với thời gian đều được tạo nên từ những điều giản dị mà hài hòa, sang trọng và quý phái. Chính sự đơn giản của nó sẽ là vẻ đẹp mãi mãi.” Vì thế, chỉ cần hai màu đen trắng cùng những nét mặt biểu cảm đơn giản, nhẹ nhàng là mình đã lột tả được những nét tinh tế của chiếc xe này rồi.



"Tiểu thư váy đỏ" Sunny trong bộ ảnh vòng 2 Lambretta Face Contest.
Còn ở bài thi vòng 3, lấy ý tưởng từ sự thanh lịch nhưng vẫn rất cá tính của chiếc xe Lambretta, những trang phục được dùng trong bộ ảnh đều toát lên vẻ mạnh mẽ, thời trang: legging da, biker jacket, váy và áo sequin, chân váy voan rock-chic, rồi make up đậm với môi màu thẫm. Ở bộ ảnh này, Sunny đã hóa thân thành một cô nàng rocker cá tính, phong cách, vì thế mình đã “pose” sao cho thể hiện được sự lạnh lùng và hơi “ngầu” đó (cười).

Ảnh vòng 3 của Sunny.
Sau cuộc thi Lambretta Face Contest, dự định trong tương lai của bạn là gì?
Đầu tiên là mình sẽ cố gắng hết sức học hỏi, trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân để có thể hoàn thành tốt vai trò là gương mặt đại diện của Lambretta. Mình hi vọng mình có thể thuyết phục rằng ban giám khảo đã có một sự lựa chọn đúng đắn và mong là sẽ nhận được sự yêu mến, ủng hộ của mọi người.
Còn về kế hoạch cho tương lai, hiện tại mình đang học năm thứ 3 khoa Quản trị khách sạn, chỉ còn hơn 1 năm nữa là tốt nghiệp, nên dù rất yêu và rất muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng mình quyết định sẽ hoàn thành việc học tập ở trường trước.
Cảm ơn Sunny, chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.














Buổi lễ trao giải cuộc thi Lambretta Face Contest cũng đã diễn ra vào ngày hôm qua (16/1), với sự góp mặt của Sunny cùng bố và em họ, Khiêm Kiên (Ki En - thí sinh đạt giải Ba), độc giả may mắn trúng thưởng, cũng như đại diện ban tổ chức và phía nhãn hàng Lambretta. Buổi trao giải khá thân mật và ấm cúng, một phần cũng là vì mọi người đã cùng nhau trải qua một hành trình tương đối dài với 3 vòng thi. Chúng mình cùng xem một vài ảnh nhé:

Chị Sunny đi cùng bố và em họ.



Ki En và Sunny.


Chị Đỗ Việt Hà - độc giả may mắn.





Sunny nhí nhảnh chưa này!

Đại diện nhãn hàng Lambretta trao mô hình chìa khóa xe tượng trưng cho Sunny. Giải thưởng chị Sunny sẽ nhận được là một chiếc xe Lambretta LN 125 (trị giá 126.8 triệu đồng) và trở thành gương mặt đại diện cho Lambretta trong vòng 1 năm.

Ki En nhận phần thưởng cho giải Ba (cùng với Chi Pu) là một iPad 32GB wifi.

Giải thưởng dành cho độc giả may mắn là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Tab P1000 trắng.











Đây là chiếc xe mà chị ấy đã chọn đấy. Màu xe này rất hợp với sự dịu dàng của chị ấy nhỉ?





Chị Sunny chụp ảnh cùng bố.

Ki En.




 >>Thông tin vé máy bay có tại  web  ban ve may bayVe may bay
Có thêm tại Web Giai Tri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét