Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Bức Tranh Con Bé

Tác Giả: Anh Khoa

- Em sẽ tìm cho anh một người bồ đẹp tuyệt vời. Anh chịu không?
- Mày lảm nhảm gì đấy thằng khỉ?
- Ối dào, Anh vứt quách ba cái cây lăng nhăng kia đi. Thị trường tranh hiện giờ "khát" khỏa thân lắm. Sở trường của Anh đang có đất dụng võ. Anh được người này làm mẫu bằng có tá hoa hậu. Em chỉ yêu cầu Anh hứa một điều... ... rằng không được cư xử nhí nhố.
- A, cái thằng này bố láo! Mày đã thấy tao nhí nhố với ai chưa? Cút đi!
Tôi cũng làm mặt nghiêm. Kể từ khi tôi biết nó, một thằng nhỏ mồ côi lang thang của khu vực này tôi thường "ký hợp đồng" với nó, nhờ trông cửa ngõ, không để trẻ con vào quấy nhiễu mỗi khi tôi làm việc, đặc biệt vào thời kỳ tôi đang vẽ khỏa thân.

- Anh là người duy nhất mà em tin cậy. Em không thể để nó đến làm mẫu cho ai, ngoài Anh ra.
- Nó là ai?
- Nó là em gái của em.

Tôi hơi sững người nhìn nó. Một đứa có thành tích bài bạc bất hảo như nó. Nó giăng bẫy gì tôi đây?
- Em ruột à?
- Vâng.
- Gì nữa? Cứ nói thật tao nghe.
- Chúng em đang cần gấp một món tiền. Đã vơ vét hết nhưng vẫn thiếu hai trăm rưỡi. Chúng em không thể vay ai. Mà vay rồi lấy gì mà trả?

Nó chợt ngưng lại, liếc tôi một cái. Cái thằng dối trá. Nếu nó không nói thì con em sao biết chuyện tới đây làm mẫu khỏa thân?

- Thôi đi, tao biết thừa mày đạo diễn cả Tóm lại mày đang cần tiền hay con bé kia?
- Em xin lỗi vì chưa thể nói hết với chú. Nhưng Anh cứ tin em. Cái Lài nó không tự nguyện, thì em ép nó cũng không xong. Anh khỏi cần để ý gì cả. Anh cứ vẽ cho đủ số tiền hai trăm rưỡi. Nhưng chiều nay anh cho em xin tiền trước. Được không?
- Nếu quả mày vì hai trăm rưỡi mà đưa em gái làm mẫu khỏa thân, thì đây... Cầm lấy rồi cút!
- Cám ơn anh. Nửa tiếng nữa em đưa nó đến.
- Khỏi cần! thằng khỉ !
- Không, chúng em không muốn nợ ai cả.

Tôi cười nhạt. Dân cờ bạc có mãn kiếp cũng không thoát được đời con nợ!
o O o
Ấy thế tôi vẫn bối rối khi nó dẫn tới một cô bé ngoan ngoãn với đôi mắt nhìn xuống e lệ. Bối rối vì cái vẻ non tơ hiền hậu khác hẳn thằng anh, bối rối vì ngay giây phút gặp mặt tôi đã đoán chắc đó là một cô bé nhà lành, lần đầu tiên liều mình bất kể. Vì sao? Chỉ vì hai trăm rưỡi ư? Tội nghiệp quá!

Sau vài câu giới thiệu qua loa, Nó dặn cô bé:
- Lài cứ ở đây làm việc với chú. Năm giờ chiều anh tới đón.

Nói xong nó liếc tôi một cái đầy ngụ ý, khẽ gật đầu chào rồi đi. Tôi mặc cô bé ngồi im lặng ở bàn nước, vờ loay hoay dọn dẹp toan. Tôi muốn cô bé có thời gian làm quen với căn phòng, làm quen với tôi.
- Thưa anh, khi nào bắt đầu làm việc anh cứ bảo em.

Cô bé cất giọng rất nhẹ, từ tốn, tựa hồ sợ tôi giận. Tôi đặt trước mặt cô bé một cốc nước lọc.
- Em uống nước đi.

Cô bé khẽ nhếch khóe môi vẻ khó hiểu. Tôi lúng túng im lặng.

Tôi nhìn cô bé đứng co ro với chiếc khăn dùng dằng nửa muốn che đậy đôi chút, nửa muốn dứt bỏ những ngượng ngùng cuối cùng. Thế rồi cô bé giật mình, để ri mnh vi xuống chân, hai mắt giưng to nhìn tôi sợ hãi lẫn dò hỏi.

Tôi xiết bao bàng hoàng trước vẻ lộng lẫy tinh khiết của một thân thể thiếu nữ. Tôi không thể cầm lòng để không hình dung một bức tranh khỏa thân sống đang đúng như trước mắt tôi. Thân hình mềm mại hơi run rẩy, ánh sáng cửa sổ hắt vào rõ cả chút mồ hôi râm rấp trên làn da trắng ... và trời đất ạ, cái nốt ruồi đỏ thắm nổi lên giữa bầu vú tròn mâng của cô bé như chiếc chìa khoá của vùng cấm thiên đường. Tôi bỗng náo nức, con tim này thì thụp, tôi luýnh quýnh với đại cây bút vẽ nào trong tầm tay.

Giờ thì tôi cắm cúi vẽ, mê man quên hết mọi điều trên đời, quên tôi, quên cái Lài . Gần một giờ trôi qua, Con bé mỏi, động đậy người.

- Cám ơn em, ta nghỉ một lát.

Cái thân thể đàn bà tôi ngỡ quen thuộc từng đường nét, biết rõ từng vùng phớt tối m hồ . Thế mà đối với con bé Lài tôi thấy mới lạ, kỳ bí, thách đố. Vì sao? Tôi không ngăn nổi mình nên đưa mắt nhìn con bé. Cặp mắt long lanh, đôi môI đỏ mọng. Làn da con bé trắng bốc như trứng gà, trên ngực lại có một nốt ruồi to màu đỏ thắm trong thật là ngây ngô.

Con bé vẫn dứng tần ngần ra đó, ngạc nhiên lặng lẽ.
- Anh hỏi thật nhé, có đúng em bị bắt buộc phải tới đây không?
- Không. Tự em đấy ạ.
- Chú không ngờ em rất hiểu công việc.
- Vâng... có mấy lần anh của em đã dắt em đến đây ngó trộm Anh vẽ như thế này. Em có xem triển lãm của anh, em thích lắm.
- Vì thế em đến làm việc giúp anh ư?

Cô bé ngập ngừng một chút.
- Dạ... Cũng chỉ vì anh của em đang mắc nợ người ta. Những bảy trăm. Em bán xe đạp của em chỉ được bốn trăm rưỡi.
- Lại trả nợ bạc phải không?

Con bé ngước nhìn tôi, giọng buồn hẳn:
- Xin anh giữ kín cho. Anh ấy thua bạc, liều lĩnh lấy xe của gia đình người quen đem gán. Hôm nay không chuộc được xe trả họ, họ sẽ báo công an bắt. - Mẹ em lại đang ốm nặng. Chúng em chẳng còn gì để bán. Anh ấy đã thề độc với em lần này là lần cuối cùng, từ rày không đánh bạc nữa.

Cổ tôi nghẹn đắng. Giá thằng khỉ có đó chắc tôi đã đấm vào mặt nó một cái. Chúng tôi lặng lẽ trở lại công việc.
o O o
Sự xúc cảm mãnh liệt của tôi bỗng trở lại đột ngột, ào ạt, vội vã. ánh sáng mỗi lúc biến động trên thân thể kia như trêu cợt tôi. Tôi sẵn sàng đổi mọi giá để ghi được trọn vẹn vẻ đẹp của da thịt đang lướt qua tầm tay. Chẳng lâu nữa cái hưng sắc trinh nữ kia bị vầy vò, bị những bàn tay đàn ông hưởng thụ không thương tiếc. Con bé tự đến đây, tự khỏa thân để lấy tiền cứu thằng anh cờ bạc, cứu người mẹ đang hấp hối? Có cách gì vẽ được vẻ đẹp của tâm hồn?
- Anh không vẽ cái nốt ruồi chứ?
- Vì sao?
- Dạ, em nghĩ là ...
- Nó không có xấu đâu. Đẹp nửa là đằng khác.

Con bé khẽ cười. Có lẽ nó sợ ai nhận ra nó ở điểm đặc biệt ấy chăng? Cái nốt ruồi, giờ nó cứ ánh lên trong mắt tôi.
- Yên tâm đi. Bức tranh này anh dành riêng cho mình. Khi nào chết, anh mang nó theo.

Con bé lại cười.

Bức tranh tôi vẽ sao mà linh động thế. Đã nhiều đêm tôi mơ thấy cái Lài và âu yếm nó. Giống như những truyện liêu trai vậy.

Ánh sáng từ cửa sổ hắt vào căn phòng làm ửng lên phần da thịt của con bé. Tôi liếc nhìn cái nốt ruồi đỏ nằm giữa cặp ngực vung tròn của con bé mà thấy nóng cả người. Thật đúng như thằng anh trời đánh nó nói ; Những đường cong vệ nữ trên thân hình của cái Lài thì bằng cả tá hoa hậu. Những đường tròn của cặp mông và cặp đùi thì không chê vào đâu dược. Toàn thân trắng toát.

Cái Lài đẹp mê hồn, hờ hững, đoan trang đến mức lộng lẫy. Tôi ngồi trên ghế, cái Lài ngồi trên đùi tôi xoay mặt vào tôi. Mùi nồng nàng thân xác của nó làm cho tôi như chết đi dược. Tôi từ từ hôn lên những ngón tay im lặng của nó. Cái Lài không phản kháng. Tôi liền nâng lấy bầu vú vun to tròn, bấm tay và xe vào cái núm xinh xắn đang vương cứng lên. Cái Lài nhắm mắt lại run nhẹ người lên.

Tôi đặt một nụ hôn nhẹ nhàng trên cái nối ruồi đỏ. Tôi kéo cổ cái Lài xuống rồi hôn vào đôi môi thơm như mộng của nó. Tôi rà lưỡi vào miệng nó liếm những cái răng khểnh dể thương. Cái Lài ghịt cổ tôi giữ cho nụ hôn lâu hơn. Tôi như bị say bởi nào môi, nào mắt, nào hương vị ngọt ngào và thân hình tròn trịa của cái Lài. Cái phần da thịt mịn màng, đang toả hơi nóng ngan ngát làm cho Tôi quên hết mọi việc trên đời. Tôi mê mụ úp mặt vào những vùng cấm trên thân thể đẹp loã lồ đó.
Cái Lài nằm yên, và bắt đầu bị kích thích. Con bé cứ nằm yên ra đó để tôi bú liếm khắp nơi. Có lẽ một cảm giác mê ly đã lan tràn khắp thân thể nó, nó bấu hai tay lại và rên thật nhỏ trong miệng. Đến nước này tôi không còn cao thượng nữa. Tôi banh rộng hai bờ mu cái Lài ra, bên trong là một miếng thịt đỏ hỏn. Tôi liếm lạch bạch làm cái Lài kêu bật ra tiếng. Cái đê mê đang làm nó quíu cả người.
Tôi hôn liếm lâu lắm mà cái Lài cứ yên ra đó. Nó cứ rên lên nho nhỏ. Chất nước nhờn nhờn đục đục cứ tiếp tục tiết ra hai bên mép âm hộ của nó. Cho đến một lúc sau, Cái Lài như đã đến lúc cực sướng, nó rên rít, oằn oại, quíu tay quíu chân lại rất là dể yêu. Nó ngây ngất như mê lịm đi.
Tôi cầm lấy dương vật của mình chĩa vào âm hộ đang căng đỏ của Cái Lài mà ấn mạnh. Một tiếng hét xé trời "Aaaa". Con bé run bắn ngừơi , há hốc miệng nhìn tôi trân trân.
Cái Lài thở hổn hển , trong khi cái dương vật của hắn cứ nhấp nhô trong cái hố thâm cung ấm áp. Sự?ngây ngất hiện rõ lên trên gương mặt tái xanh của con bé. Tôi cứ nhắp ra nhắp vào mãi ... con bé rướn người lên từng hồi, chân tay run bây bẩy như muốn ngất đi.
Toàn thân tôi giật nẩy lên, cu tôi cũng giự? liên hồi , đầu dương vật tôi bắn ra thật mạnh một giòng tinh khí nóng bay ào trong âm đạo cái Lài. Ngay lúc đo thì Cái Lài bỗng nhiên tan biến đi. Trước mặt tôi là bức tranh khoả thân của cái Lài với cái nốt ruồi son đỏ trên ngực ?
Tôi giật mình tỉnh mộng ! trời đã sáng rồi ?
o O o
Ba mươi lăm năm trôi qua. 60 tuổi rồi mà tôi vẫn là một hoạ sĩ nghèo. Tôi chỉ có một quầy hàng bán tạp hóa và tranh báo ở một góc phố. Có nhiêu người hỏi mua bức tranh cái Lài, nhưng tôi không bao giờ bán. Bức tranh đã theo tôi 35 năm.

- Ông treo bán bức tranh này ư?

Người hỏi là một ngừơi đàn bà già nua, hai hốc mắt tối thẫm, hai gò má nhăn nhúm nhô lên như hai cục xương khô.
- Tôi không bán nó . Tôi chỉ treo đó để nhớ tới một người quen.
- Ông có phải là hoạ sĩ Anh Khoa ?
- Đạ vâng, tôi đây.
- Thế ông còn nhớ tôi không ?

Tôi nhìn bà ta một hồi. Hai hốc mắt tối thẫm, nhưng ánh mắt còn trong veo và quen lắm. Tôi sững sờ, chao ôi, người đàn bà già nua sầu muộn lại là người đẹp trong tranh đấy ư ? Tôi không tin đó là sự thật. Không thể nào có sự liên quang giữa hai nghịch cảnh nầy. Tôi lên tiếng:
- Bà là cái Lài ngày xưa đấy à?

Người đàn bà khẽ cười gật đầu. Tôi nhìn thấy bà ta không còn cái răng khểnh nữa, mà bà ta lại mất đi hai cái răng cửa nữa, trời ạ. Khi vẽ bức tranh người thiếu nữa khoả thân ngày ấy, tôi không tưởng tượng nổi một mớ gân đậm xỉn, nhăn nhúm này.

Tôi ngây đại dần dần nhận ra bà ta la cái Lài ngày xưa. Hỡi ôi cái đẹp của con người !?
Hết
>>Đọc thêm tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reban ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét